Tử vi - tử vi 12 con giáp - 12 cung hoàng đạo

About

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Xem tử vi 12 con giáp thứ ba ngày 05/12/2017 (p2)

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ ba ngày 5/12/2017 của 12 con giáp cho biết người tuổi Dậu trải qua một ngày đại cát, quan hệ tiền bạc tốt đẹp, tài lộc dồi dào.
Hôm nay, thứ 4 ngày 5/12/2017 tức là ngày 19/10 âm lịch, ngày Đinh Mão, tháng Tân Hợi, năm Đinh Dậu.
Ngày: Hắc Đạo [ Nguyên Vũ ]
Tuổi xung với ngày:  Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tị, Quý Hợi
Tuổi xung với tháng: Ất Tị, Kỷ Tị, Ất Hợi
Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp
Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp

Tử vi ngày 5/12/2017 thứ ba của tuổi Ngọ

Tình cảm: Có một số vấn đề quá khứ mà bạn và người ấy cần phải đối mặt và vấn đề nhỏ này làm cho mối quan hệ giữa cả hai có chút gay gắt, nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng, chỉ cần thẳng thắn nói ra quan điểm của bản thân sẽ khiến mình thoải mái hơn. Lưu ý, nên biết cách bày tỏ hợp lý để cả hai hiểu nhau hơn, mọi chuyện sẽ được êm xuôi. Các cặp vợ chồng tương đối tốt và có thêm nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm với nhau. Còn với những bạn độc thân, bạn có thể tự nhiên đi chơi cùng với đám bạn của mình, họ sẽ dẫn theo những người bạn khác, biết đâu tình cờ bạn có thể làm quen với người bạn mới này.

Công việc: Bạn có thêm cơ hội mới như được làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực hay được tham gia các cuộc hội họp làm tăng thêm giá trị của bạn. Hiệu suất công việc trong tuần này của bạn ổn định. Đối với đồng nghiệp, bạn cảm thấy thoải mái hơn trước. Việc hợp tác với đối tác trong một số dự án, bạn nên cẩn thận vì có thể không được lợi nhuận như bạn mong muốn.

Sức khỏe: bạn dễ gặp vấn đề về huyết áp.

Hướng may mắn: Tây, Tây Nam

Màu may mắn: đỏ đậm, xanh lá cây

Tử vi ngày 5/12/2017 thứ ba của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong ngày thứ ba có điềm vong ân phụ nghĩa, làm ơn mắc oán. Bản mệnh đừng nên quá tin vào bạn bè, nhất là các mối quan hệ xã giao, chỉ đến lúc cần nhờ còn vui vẻ sung túc thì không thấy đâu kẻo chuốc bực vào thân.

Ngoài chuyện đó ra thì tất cả các phương diện còn lại đều ổn định, có phần khởi sắc hơn. Đặc biệt, quý nhân bất ngờ ghé thăm và mách đường chỉ lối để bạn nhận ra cơ hội phát triển sự nghiệp tốt hơn. Tuổi Mùi có thể tham khảo và chọn cho mình hướng đi phù hợp.

Thế mạnh của tuổi Mùi là sự kiên định, đừng để mất điều đó. Dù ai nói ngược nói xuôi bạn cũng phải tự tin và quyết liệt với điều mình đã quyết định. Tuy nhiên, tham khảo ý kiến và học hỏi từ những người khác là điều nên làm.

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi ngày 5/12/2017 thứ ba của tuổi Thân

Tử vi thứ ba của người tuổi Thân có sự rõ ràng, khảng khái trong phong cách làm việc nên mọi sự tiến triển trôi chảy, thuận lợi và có định hướng tốt. Nhưng do bản mệnh quá lạnh lùng, cái lý thắng cái tình, tuy rằng không sai nhưng lại khiến lòng người không phục.

Lý tình kết hợp mới cho ra kết quả tốt nhất bởi sự níu giữ tốt nhất chính là tình cảm. Hãy mở rộng lòng, làm việc linh hoạt và biết cách điều chỉnh sao cho hài hòa để có hiệu quả cao nhất và cũng thuận lòng người nhất. Đấy là cái tài của người quản lý.

Điểm yếu là thứ ba này bản mệnh tránh, khai trương, mở hàng, bắt đầu dự án, khởi động sản phẩm. Xuất hành cũng không phải là lựa chọn tốt, tránh được thì nên tránh.

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi ngày 5/12/2017 thứ ba của tuổi Dậu 

Nhật vận của người tuổi Dậu hôm nay không có được những cơ hội làm việc tốt nhất. Dường như ngày Mão – Dậu tương xung nên khả năng bạn làm gì cũng không được thuận. Vận đen đeo bám nên có gì hãy cố gắng tỉnh táo.
Ngày mới của bạn có thể gặp được quý nhân nên cũng đỡ đần được phần nào sự tương xung của nhật vận. Đồng thời hôm nay rất tối để bạn cầu phúc, báo ân và chuẩn bị cho các dự định trong thời gian tới.
Có thể hôm nay bạn việc đi lại và sinh hoạt cũng nên cẩn thận để tránh họa. ngày Bạch Hổ nên nên bạn có thể tránh việc sử dụng các vật nhọn đề đề phòng tai nạn nhé.
Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay: Tị, Thìn.


Tử vi ngày 5/12/2017 thứ ba của tuổi Tuất

Tử vi thứ ba của người tuổi Tuất tính khí quyết đoán, cương trực. Người này làm việc đến nơi đến chốn, rất có trách nhiệm, có lợi với người làm việc liên quan tới pháp luật như công an, luật sư, thẩm phán hoặc nghề nhà báo.

Nhưng khuyết điểm của việc này là tài chính hơi kém. Bạn làm việc không màng thu nhập, không vì mục đích cá nhân nên chỉ có tiếng mà không có miếng. Với bản mệnh, theo đuổi lý tưởng quan trọng hơn tất cả.

Sức khỏe cũng là điểm yếu của người tuổi Tuất. Có những chuyện không như ý khiến bản mệnh phải thiệt thòi, hay nghĩ ngợi, không muốn chia sẻ với ai, toàn tự mình gánh mà sinh tâm bệnh.

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu


Tử vi ngày 5/12/2017 thứ ba của tuổi Hợi

Vận trình ngày thứ ba của người tuổi Hợi hanh thông, vạn sự hòa hợp. Bản mệnh sống khá an nhàn, có phần lười nhác vì chẳng ai động đến mình, mình cũng không có ý định động vào ai.

Cuộc sống bình an đó không kéo dài được mấy ngày nữa đâu nên cứ tận hưởng đi. Trong an nhàn đừng quên sóng gió, làm tốt phận sự của mình và chuẩn bị công tác tư tưởng cho những thay đổi, biến động sẽ có thể xảy ra ở tương lai.

Vận trình sức khỏe bản mệnh nên đi lại cẩn thận, chú ý xe cộ kẻo họa vô đơn chí. Thời tiết hanh khô dễ gây nứt nẻ, nên bôi kem dưỡng da và uống nhiều nước, ăn rau xanh, trái cây để cơ thể có đủ nước, vitamin cung cấp cho da.

Con số may mắn: 0. 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

tuvihangngayplus.blogspot.com

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng nổi bật

Khám phá bí mật "phòng the" của 12 chòm sao

Song Tử là một trong các cung hoàng đạo năng động và giàu trí tưởng tượng trong 12 cung hoàng đạo. Nếu xét về chuyện phòng the, họ sẽ là mộ...

Blog Archive